HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Găng tay vải – sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất

Tại những nhà máy xí nghiệp, để đảm bảo cho hoạt động sản xuất diễn ra suôn sẻ, ngoài việc đầu tư cho máy móc, thiết bị thì việc trang bị những thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân là vô cùng cần thiết.

Công nhân là những người trực tiếp lao động, hàng ngày họ phải đối diện với các rủi ro, hóa chất ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, những chiếc găng tay được thiết kế đạt chuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động và chất lượng công việc.

Găng tay vải được dùng trong hầu hết tất cả các ngành nghề, đặc biệt như: gia công lắp ráp linh kiện điện – điện tử, tròng kính, may đồng phục, được xem là thiết bị bảo vệ tối ưu cho người lao động.

Có rất nhiều loại găng tay vải với những kích thước khác nhau, phù hợp với đa dạng người sử dụng. Các size hiện có là S, M, L, XL, và XXL. Ngoài ra, găng tay vải cũng có rất nhiều kích thước đặc biệt ngoài các size chuẩn, người tiêu dùng có thể tự do yêu cầu để thiết kế gia công riêng

Công dụng của găng tay vải

Bảo vệ công nhân trong quá trình làm việc

Đối với bản thân người công nhân làm việc trong lĩnh vực lắp ráp linh kiện điện tử, hàng ngày tiếp xúc với các linh kiện, găng tay vải giúp tay khỏi bị trầy xước. Găng tay cũng ngăn chặn sự tiếp xúc giữa da tay với các thiết bị điện tử, vi khuẩn bên ngoài lây nhiễm vào da tay.

Trong một số ngành nghề khác có độ nguy hiểm cao, găng tay vải còn có tác dụng giảm thiểu va chạm giúp bảo vệ người lao động khỏi những rủi ro không đáng có trong quá trình làm việc.

Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Các công nhân thường xuyên phải lao động hàng giờ đông hồ, tính chất công việc đòi hỏi sự tập trung cao, với ưu điểm thông thoáng, chống lại nước tốt, và phòng ngừa mồ hôi, găng tay vải giúp người lao động thoải mái trong quá trình làm việc.

Bảo vệ hàng hóa, nâng cao hiệu suất lao động

Găng tay vải hạn chế sự ma sát giữa linh kiện với nhau, góp phần bảo vệ hàng hóa và nâng cao năng suất lao động.

Bên cạnh đó, găng tay được làm từ chất liệu mềm mịn, độ co dãn tốt và cấu tạo ôm sát cổ tay, giúp ôm sát không bị trơn tuột, dễ dàng trong thao tác cầm nắm.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của găng tay vải mà người lao động có thể chuyên tâm vào làm việc, mang đến kết quả lao động tốt nhất, từ đó tăng thêm doanh thu cho công ty.

Cơ sở phân phối găng tay vải tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất găng tay với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có thể tìm được loại găng tay phù hợp với yêu cầu công việc thực tiễn, cần có một đơn vị sản xuất tư vấn chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả sử dụng. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần phải tìm hiều kỹ để tránh mua phải những sản phẩm không phù hợp.

Công Ty TNHH SX-TM-ĐT Hoàng Mai là đơn vị chuyên sản xuất găng tay vải uy tín trên thị trường. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm găng tay vải có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý nhưng đảm bảo được chất lượng. Và quan trọng chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, am hiểu thực tiễn đa ngành nghề sản xuất nên có thể tự tin chia sẻ để mang đến những đôi găng tay phù hợp nhất với ngành nghề của khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho các công ty, xí nghiệp. Nhận được sự tin tưởng của các đơn vị công ty, Hoàng Mai đã không ngừng cải thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cần hỗ trợ, xin mời quý khách hàng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Địa chỉ: Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 08-62797772   Fax: 08-66541804

Hotline: 0961 802 182 (Mr. Đức)

Email: duc.duong@hoangmaicorps.com - sales@hoangmaicorps.com

MST: 0313656079    

Website: http://www.vailaubaotay.com.vn - http://www.hoangmaicorp.com.vn

 

Tin tức khác