HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » GIẺ LAU TRẮNG MAY NỐI 3-5 LỚP

GIẺ LAU – DẺ LAU - VẢI LAU CÔNG NGHIỆP 
Mã sản phẩm : HMVL-01
Màu sắc : trắng, trắng ngà, trắng kem
Chất liệu : sợi cotton 100% hoặc 35/65 hoặc 65/35
Kích thước : chuẩn thị trường 30x40cm (có thể may theo kích thước yêu cầu) 
Yêu cầu kỹ thuật : may ghép từ 3-5 lớp vải vụn, dùng chỉ trắng

Giẻ lau trắng may nối 3-5 lớp thành phẩm
Quy cách đóng gói : cột bó 5kg và trong túi nilon phòng bụi bám, đóng 10 cục trong bao tải màu vàng tương đương 50kg
Yêu cầu chất lượng : vải trắng, sạch, không dơ bẩn, không mốc mùi, không bị lem màu, hoen ố, không bám, phát sinh rận, bọ chét, dị vật,..lẫn trong giẻ lau
Là dòng sản phẩm vải lau thuộc phân khúc tầm trung, còn có các tên gọi khác nhau như Vải lau công nghiệp hay Dẻ lau công nghiệp hay Rẻ lau công nghiệp.

Quy trình phân loại giẻ lau như thế nào ? 

Giẻ lau công nghiệp được tái chế lại bằng phương pháp may nối ghép lại từ các mảnh vải vụn phát sinh từ quá trình gia công cắt may ở các xưởng may, xí nghiệp may thời trang quy mô lớn. Vải vụn này được thu gom từ bàn cắt tại xưởng, nhà máy may mặc. 

Nhân viên Hoàng Mai phân loại vải vụn để chuyển đi may 
Dòng vải lau trắng rất phù hợp với các ngành nghề chế biến thực phẩm, in ấn bao bì, in ấn tem nhãn mác, chế biến gia vị, dầu ăn, dầu thực vật, lau gỗ, sơn phủ PU, sơn tĩnh điện, …
Giẻ lau công nghiệp với chất liệu là sợi cotton (100% cotton hoặc 35/65 hoặc 65/35) sẽ tạo độ thấm hút cao (ngoài ra còn tùy mặt vải dệt từ sợi cotton mà độ thấm hút có thể kém hơn). Nhưng nhược điểm lớn nhất của dòng vải lau này là bề mặt có sợi tơ vải do sợi cotton là xơ sợi thiên nhiên nên bị xù. Phương pháp kiểm tra vải có bị xù sợi trên bề mặt là ta cầm tấm giẻ lau lên hướng về ánh đèn sáng trắng góc 45 độ sẽ thấy rõ bề mặt có xù xơ sợi hay không ? 

Vải vụn sau khi được phân loại
Nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm, in ấn cần chú ý đến nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp này để nhằm tránh dính, bám lại sợi xơ vải lên bề mặt sản phẩm, bề mặt khuôn in, bản kẽm in, bề mặt máy móc thiết bị sau khi lau chùi nhằm tránh việc gây ra sản phẩm NG. 
Nhà máy Hoàng Mai khi tư vấn các giải pháp lau chùi đến khách hàng, chúng tôi rất quan tâm đến lĩnh vực sản xuất, các sản phẩm cuối của Quý khách hàng nhằm mô tả rõ các ưu, nhược điểm của các dòng vải lau công nghiệp để có thể mang đến dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp phù hợp nhất. 
Chúng tôi quan tâm đến các thao tác lau chùi tại hiện trường thực tiễn sản xuất của khách hàng để xác định kích thước cần vừa đủ của tấm giẻ lau để người thao tác có thể tận dụng hết diện tích tấm giẻ lau khi lau chùi sản phẩm. Tránh việc vứt bỏ các tấm giẻ lau chưa được dùng hết gây thất thoát, lãng phí ảnh hưởng đến chi phí sản xuất của khách hàng.
Tại nhà máy Hoàng Mai, các công đoạn để tạo ra sản phẩm giẻ lau công nghiệp cũng được thực hiện nghiêm khắc và do các công nhân có kinh nghiệm về phân loại vải đảm trách. Sau khi vải vụn được thu mua về, công nhân sẽ phân loại vải vụn đủ kích thước chuyển lên phân xưởng may. Với tay nghề lâu năm, đội ngũ may sẽ tạo ra các sản phẩm vải lau đủ kích thước, đủ độ dày hoặc may riêng theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ở tại công đoạn phân loại giẻ lau may thành phẩm, công nhân sẽ tiếp tục loại bỏ các tấm giẻ lau không đạt yêu cầu về kỹ thuật may, hình dạng tấm vải không phù hợp, vải dơ, hoen ố màu, có mùi, có dị vật phát sinh,... Đồng thời công nhân cũng sẽ phân loại giẻ lau theo từng yêu cầu đặc thù của khách hàng như về kích thước (25x25 hoặc 30x30 hoặc 30x40cm), về số lớp vải vụn may ghép (2-3 lớp, 3-5 lớp). Trước khi đóng gói vải lau, công nhân sẽ giũ sạch bụi, thổi sạch và đóng vào túi nilon và tiến hành đóng vào bao tải. 

Công nhân may ghép các mảnh vải vụn ra thành giẻ lau thành phẩm Giẻ lau sau khi may thành phẩm
Ưu điểm của việc đóng giẻ lau thành phẩm vào túi nilon nhằm để bảo vệ giẻ lau trắng không bị bám bụi bẩn, không bị dơ, thấm ướt vải lau trong quá trình vận chuyển đến khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng dùng giẻ lau dở dang trong ngày thì có thể cột miệng túi nilon lại tránh bụi, thấm ướt bám vào vải lau. 
Hiện các khách hàng của Nhà máy Hoàng Mai rất đa dạng ngành nghề thuộc nhóm sản xuất lẫn thương mại. Hầu hết các khách hàng là các doanh nghiệp FDI tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất hoặc các nhà máy xí nghiệp nằm ngoài. 

Giẻ lau trắng may nối phù hợp lĩnh vực nào ?
Các dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp do nhà máy Hoàng Mai sản xuất phù hợp cho đa ngành nghề như : khuôn mẫu, chế tạo khuôn, vận tải tàu biển, chế tạo máy, cơ khí, sơn PU, sơn tĩnh điện, gia công cơ khí, in ấn, in lụa, in ống tuýp, in stamp, in ống đồng, in tem nhãn, thực phẩm, nước giải khát, VPP, thức ăn gia súc, nông sản, chăn nuôi, chế biến thực phẩm, gia vị, in bao bì mỹ phẩm, thiết bị y tế, dầu thực vật, dầu ăn, in nhãn mác, CNC, ép nhựa, nhựa kỹ thuật, may mặc, mía đường, chế biến cà phê, chế biến gỗ. 
Thị trường vận chuyển giao hàng sản phẩm giẻ lau công nghiệp của nhà máy hiện nay rất đa dạng, và rộng lớn. Thị trường chủ yếu là nội thành TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Ngoài ra, nhà máy đảm nhận việc giao hàng ra chành xe để trung chuyển sản phẩm vải lau đến mọi tỉnh thành trên cả nước. 
Với thế mạnh ở việc nhà máy luôn lắng nghe, cầu thị các ý kiến, phản ánh từ khách hàng nên nhà máy Hoàng Mai luôn tự tin khi tích lũy được kho vốn kinh nghiệm to lớn trong việc tư vấn, gia công, cung ứng các sản phẩm vải lau công nghiệp theo thời gian. Từ đó nhà máy đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển các dòng giẻ lau đặc thù riêng biệt phù hợp cho từng ngành nghề khác nhau và đa dạng. Góp phần hỗ trợ đưa đến khách hàng các sản phẩm vải lau công nghiệp thích hợp nhất đế tiết kiệm tối ưu chi phí trong sản xuất. 


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com

#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
  
 

Tin tức khác