HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Vải lau công nghiệp – công nghệ lau chùi đột phá

Trong thời đại ngày nay, nền công nghiệp hóa Việt Nam đang rất phát triển, hàng loạt các nhà máy xí nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhu cầu sản xuất, gia công lắp ráp linh kiện,…để tạo ra những sản phẩm thiết thực phục vụ cho đời sống con người. Đi kèm với đó là việc sử dụng vải lau công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp ngày càng phổ biến vì đó chính là sản phẩm không thể thiếu trong các hoạt động lau chùi diễn ra hàng ngày, ở tại mọi công đoạn sản xuất của nhà máy.

Vải lau công nghiệp là gì?

Vải lau công nghiệp là loại vải thu gom từ các công ty may mặc, các thợ may cắt quần áo còn dư những miếng nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau, miếng nhỏ vụn 1-3 đầu ngón tay, miếng to thì bằng bàn tay, miếng to bằng khổ giấy A4 hoặc A3. Vải lau có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau như cotton, poly, PE, thun mộc, kate, jean,…

Vải lau công nghiệp không những được sử dụng trong ngành công nghiệp có nhiều máy móc mà còn được sử dụng rộng rãi trong các nơi có sự tràn đổ hóa chất, rơi vãi dầu, xăng,…như bến tàu, tàu thuyền, …

Sự phát triển thành công nghệ lau chùi

Thông thường, ta sẽ chỉ nghĩ vải lau chỉ dùng để lau chùi và công dụng duy nhất chỉ là làm sạch.

Nhưng với sự đam mê không ngừng về việc tìm ra một công nghệ lau chùi hữu hiệu – đội ngũ kỹ thuật của nhà máy đã nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm nhiều dòng vải khác nhau ứng dụng thực tế cho các ngành nghề lĩnh vực khác nhau để khai thác tối đa công năng của vải lau nhằm tạo ra hiệu quả cao nhất.

Với ngành in ấn, nếu đơn thuần chỉ dùng tấm vải lau cotton thông thường chúng ta sẽ để lại những sợi tơ làm lem vết mực trên sản phẩm gây hư hại sản phẩm sau khi in.

Với ngành khuôn ép nóng, nếu chỉ dùng một tấm vải thông thường khi lau khuôn thì lượng nhiệt còn trên khuôn sẽ làm quéo nóng chảy miếng vải bám dính vào khuôn gây lỗi sản phẩm sau khi ép.

Với ngành thực phẩm, việc để lại bụi hoặc sợi tơ vải rơi vãi lẫn vào trong thực phẩm thực sự là một mối nguy hại gây mất an toàn thực phẩm. Vì thế vải lau cần phải được kiểm nghiệm để đảm bảo được các chỉ tiêu vi sinh về an toàn thực phẩm.

Với ngành sản xuất nhôm kính, việc lau chùi sản phẩm không để lại những vết ố mờ, sọc trên sản phẩm cũng là một giải pháp đã được nghiên cứu và tìm ra chủng loại vải thích hợp.

Và còn rất nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau đã được thử nghiệm thực tế, cho đến nay việc ra đời 32 dòng sản phẩm vải lau công nghiệp là minh chứng cho quá trình lao động nghiên cứu tìm tòi một cách nghiêm túc nhằm tạo ra một CÔNG NGHỆ LAU CHÙI phục vụ cho đa dạng ngành nghề nhất.

Lựa chọn đúng, hiệu quả cao

Với thị trường ngày nay đã có rất nhiều cơ sở phát triển ngành vải lau này. Nhưng đâu là lựa chọn đúng và đem lại hiệu quả cao nhất cho việc chọn lựa một dòng vải lau hữu hiệu trong hoạt động sản xuất hàng ngày ? Người tiêu dùng cần phải được tư vấn rõ và thiết thực từ những chuyên gia trong ngành Vải lau công nghiệp để có được sản phẩm phù hợp nhất phục vụ cho hoạt động sản xuất hàng ngày.

Công Ty TNHH SX-TM-ĐT Hoàng Mai cung cấp rất nhiều loại vải lau công nghiệp chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.  Và, Hoàng Mai đã mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và phát triển sản xuất nhiều dòng vải lau công nghiệp áp dụng phương pháp quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết và cần hỗ trợ, xin mời quý khách hàng liên hệ:

 

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804

Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)

Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com - sales@hoangmaicorps.com

MST            : 0313656079    

Website      http://www.vailaubaotay.com.vn - http://www.hoangmaicorp.com.vn

Tin tức khác